THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Thứ tư, 09/09/2020, 14:49 GMT+7

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC

Được thành lập vào tháng 9 năm 2009, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Hoàng Phúc Thanh là nhà phân phối hàng đầu về thiết bị nội soi Karl Storz tại Việt Nam, thiết bị y tế từ xa Globalmed, cũng như các thiết bị, vật tư khác liên quan đến lĩnh vực y tế trong nhiều năm qua. Trong suốt quá trình hoạt động, với phương châm "Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp" chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, năng lực thực hiện dự án hiệu quả, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

Công ty đang trong quá trình phát triển không ngừng, hiệu quả kinh doanh tăng cao. Hiện tại công ty đã và đang thực hiện nhiều hợp đồng, dự án cung cấp thiết bị, vật tư y tế đến các cá nhân, đơn vị thuộc nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đồng hành cùng sự phát triển của công ty là đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết. Hiểu rõ được tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với những gì công ty đã đạt được trong hiện tại và định hướng phát triển trong tương lai, chúng tôi mong muốn tìm kiếm thêm những nhân viên mới có nhiệt huyết với công việc, tinh thần trách nhiệm cao, có ý định gắn bó lâu dài với công ty. Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển dụng với thông tin như sau:

Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 05 vị trí

Mô tả công việc:

  • - Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
  • - Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.
  • - Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
  • - Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách.
  • - Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.
  • - Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ.
  • - Liên tục học hỏi sản phẩm, cập nhật thông tin công nghệ...
  • - Các công việc khác từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Trình độ chuyên môn: Đại học - Chuyên ngành: Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế hoặc đã làm việc trong bệnh viện, cơ sở y tế

Kỹ năng/ khả năng: 

  • - Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, đàm phán, thương lượng trong kinh doanh tốt.

  • - Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành.

  • - Làm việc theo nhóm, độc lập.

  • - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (là một lợi thế)

Yêu cầu khác: 

  • - Sức khỏe tốt, thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ. 

  • - Gắn bó lâu dài với công ty, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc, tuân theo sự điều động, phân công của cấp trên, không ngại đi công tác tỉnh và làm việc ngoài giờ.

Quyền lợi:

  • - Mức lương: thương lượng, tùy vào kinh nghiệm và khả năng của ứng viên.
  • - Được nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
  • - Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • - Tham gia du lịch – Team building hằng năm cùng công ty.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Hoàng Phúc Thanh

Tầng 3, Cao ốc SGCC-Bình Quới 1, 607 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 028 3785 3388

Email: info@hoangphucthanh.vn

Ý kiến của bạn